光隐部落

光隐部落

2013年8月20日星期二

《宇宙最强》





也许你并不懂
我也曾一样迷惑
拥有熊熊烈火
和你一样却何去何从
这个世界人那么多
集体过着一种生活
我还在寻找一个独特角落
小心轻放我的执着
我的梦想伟大却有点脆弱

谁理会别人怎么说
敢爱敢恨的人最自由
每个人都变得那么相同
我是唯独无可取代的我

大声传播自己成为无敌
我是全宇宙最强的声音
管他谁抗议我要更努力
没打败自己就别先对自己恭喜
只要我
成为自己永远的第一名

————————————————————

非常激励的歌
很rock~




1 条评论:

  1. Thanks for sharing, nice post! Post really provice useful information!

    FadoExpress là một trong những top công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu chuyên vận chuyển, chuyển phát nhanh siêu tốc đi khắp thế giới, nổi bật là dịch vụ gửi hàng đi nhậtgửi hàng đi pháp và dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc uy tín, giá rẻ

    回复删除